ผลช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 36 คน )
เพศ
ชาย
69.23%
หญิง
30.77%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
42.11%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.05%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.05%
อื่นๆ
15.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.33%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
26.92%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
24.14%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
30.43%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม ควรลดขั้นตอนการบริการเพื่อความรวดเร็วในการติดต่อราชการ -